jįjį

 

Hver į aš segja ašstandendum žessara 748 aš mašur žurfi aš fljśga ķ 14.000 įr til aš deyja ķ flugslysi. Ég gef lķtiš śt į svona śtreikninga.

"Flug er mörg žśsund sinnum öruggari feršamįti en aš fara ķ bķl eša fótgangandi. Ašra hverja sekśndu lendir faržegaflugvél eša fer ķ loftiš einhversstašar ķ heiminum."

Hvaš eru margar milljónir manna gangandi ķ heiminum į hverji sekśndu ? Hvern er veriš aš reyna aš plata?


mbl.is Faržegaflug aldrei veriš öruggara en nś
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Tommi minn, mešaltališ mašur, mešaltališ, žaš er žaš sem gildir.

Įsdķs Siguršardóttir, 7.4.2007 kl. 18:00

2 identicon

Og hvaš ętlaršu aš segja viš ašstandendur žśsundir lįtinna ķ t.d. Bagdad? "Lķkurnar į žvķ aš deyja fótgangandi eru minni en aš fljśga, samt žarftu aš fljśga einu sinni į dag ķ 14.000 įr til žess aš lenda ķ slysi"?

Jón Gunnar Įsbjörnsson (IP-tala skrįš) 7.4.2007 kl. 18:00

3 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

bę že vei, skemmtileg nišurstašan ķ skošanakönnuninn hér til vinstri

Įsdķs Siguršardóttir, 7.4.2007 kl. 18:00

4 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

ég ętla ekki aš segja neitt viš fólkiš ķ Bagdad, en žetta er nįttl. tölfręši byggš į stašreyndum geri ég rįš fyrir, er ekki sett til höfušs fótgangendum eša akandi, einungis veriš aš benda į aš žetta er öruggt, hvaš er svo öruggt ef śt ķ žaš er fariš?

Įsdķs Siguršardóttir, 7.4.2007 kl. 18:04

5 identicon

Nei žaš sem ég var aš benda į aš žaš er alltaf hęgt aš kippa hlutunum śr samhengi.

Ef viš myndum setja žetta ķ algert samhengi žį gętum viš athugaš tölfręšina į slysum į žeim sem aš ganga 2000+km į dag (ef žaš er hęgt) og gįum hversu mörg įr žeir duga. Efast um aš žau verši 14.000

Jón Gunnar Įsbjörnsson (IP-tala skrįš) 7.4.2007 kl. 18:37

6 Smįmynd: Tómas Žóroddsson

Žaš sem ég er aš reyna segja er aš ekki mį taka of mikiš mark į tölfręši og beinlķnis hęttulegt er aš taka hana hrįa og éta. Žaš aš fljśga er mörg žśsund sinnum hęttu minna en aš ganga er rugl. Žetta kemur alltaf reglulega ķ fréttum og ég er farinn aš halda aš žetta sé eitthvaš djók, hvern er veriš aš sannfęra um aš flug sé hęttulaust, žaš er ekki hęttulegt, en žaš er ekki hęttulaust.

Žegar ég skrifa NU eru samkvęmt žessari frétt ca 100 manns aš lenda ķ heiminum, en hvaš eru margir aš labba ķ heiminum ? varlega įętlaš 300.000.000 žannig aš žaš er aušvelt aš snś svona dęmum alveg į hvolf.

Tómas Žóroddsson, 7.4.2007 kl. 19:53

7 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ég er flughrędd, hef veriš žaš sķšan ég eignašist börnin mķn.  Lęt žaš ekki stoppa mig en žetta meš 14.000 įr gera ekkert fyrir mig.  Ég flżg ekki meš tölfręši ég flżg meš flugvél.  Žaš er nś heila mįliš.

Jennż Anna Baldursdóttir, 7.4.2007 kl. 20:06

8 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Getum viš talaš um eitthvaš annaš?

Heiša B. Heišars, 7.4.2007 kl. 20:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband