Elín Hirst

 

Ég verđ nú ađ vera sammála henni Elínu Hirst í nýjasta tölublađi “Nýtt Líf” ţar segir hún “Mér finnst ég alltaf vera 17 ára”...................... humm....... allavega furđulegt ađ skrifa ţetta.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Karl Tómasson

Heill og sćll Tommi.

Hvađ er betra enn ađ vera sífellt sautján.

Bestu kveđjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 4.8.2007 kl. 23:03

2 Smámynd: Eiríkur Harđarson

Tommi ţú ert nú bara hrifinn af henni ţess vegna ertu ađ blogga um hana.

Eiríkur Harđarson, 4.8.2007 kl. 23:53

3 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

mér finnst ég ekki vera 17 ára, ég er mjög međvituđ um ađ vera 26 ára

Guđríđur Pétursdóttir, 5.8.2007 kl. 18:58

4 Smámynd: Birna Dís

Ćtli hún sendi ţá alltaf einhvern fyrir sig í ríkiđ...

Birna Dís , 5.8.2007 kl. 20:35

5 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

hahah ţetta fannst mér fyndiđ

Guđríđur Pétursdóttir, 5.8.2007 kl. 23:42

6 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Til hamingju međ strákinn Tommi Gott ađ ţú ert farinn ađ blogga aftur.

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 6.8.2007 kl. 19:04

7 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Velkomm bekk Tommi.. tvíefldur eftir sumarfrí, right?

Birna Dís á klárlega komment mánađarins

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 6.8.2007 kl. 21:55

8 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

Sko unga fólk.. ţađ er enginn munur á ađ vera X tuga gamall eđa 25. Ţađ er ađeins skrokkurinn  sem breytist.

Rúna Guđfinnsdóttir, 7.8.2007 kl. 21:00

9 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

ég verđ nú alltaf örlítiđ skárri međ aldrinum, ég ţroskast nefninlega svo hćgt skilurđu, ţannig ađ ég breytist jafnt og líkaminn, jafnvel hćgar

Guđríđur Pétursdóttir, 7.8.2007 kl. 21:15

10 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Tek undir međ Björgvini, ţessi ferđahandbók ţín er í meira lagi gloppótt drengur! Styđ ţig líka í forsetann, ţó ţađ nú vćri

Heimir Eyvindarson, 8.8.2007 kl. 18:30

11 Smámynd: Tómas Ţóroddsson

Kalli. Sautján er máliđ.

Eiríkur. Ţetta var undir fjögur sem ég sagđi ţér ţetta, viđ skulum bara rćđast viđ í gegnum lögfrćđinga í framtíđinni.

Valgeir. Aldurinn er afstćđur.

Björgvin. Útgefandinn minn sagđi ađ ég mćtti ekki setja ţetta á netiđ, ţví ţá myndi engin kaupa bókina. Svo horfđi hann lengi á mig og sagđi svo rosalega ertu vitlaus.

Guđríđur. Ég vćri klárlega til í ađ vera međvitađur um ađ vera 26 ára

Birna. góđ pćling

Elín. Takk, hann átti afmćli.....sko fyrir ykkur hin.

fanney. Takk og sammála um commentiđ hjá Birnu.

Rúna. Ég er nú bara ţannig ađ skrokkurinn breytist ekkert.

Guđríđur. Mér finnst nú bara heilmikill munur á ţér núna og ţegar ţú byrjađir ađ blogga

Valgeir. Takk og sömuleiđis

Heimir. Ég skynja spennuna.....finn alheimsnetverjana nötra af spenningi og ćtla ţessvegna ađ uppljóstra lykilsettningum fyrir framhaldiđ 

"Ásbyrgi er međ eindćmum fallegur stađur, ţar eru hvorki opiđ fyrir neđan né ađ ofan á milli klóseta og er ţađ skilda hvers ferđamanns ađ koma ţangađ"

Tómas Ţóroddsson, 11.8.2007 kl. 03:01

12 Smámynd: Benna

Nei hć gaman ađ "sjá" ţig hér datt allt í einu í hug ađ reyna ađ leita uppi gamla félaga frá ţvi í gamla daga ..

But jamm mér finnst ég oft ekki vera degi eldri en 17

Benna, 11.8.2007 kl. 22:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband