Allt má nú sameinast um

 

Hvernig er það........getur þetta fólk ekki fundið sér annan bar til að hanga á ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Tommi Tommi Tommi. Risinn upp frá dauðum. Á heimasíðu Árborgar?

Jóna Á. Gísladóttir, 12.8.2007 kl. 01:17

2 identicon

Guðný frænka , snyrtir (IP-tala skráð) 13.8.2007 kl. 08:58

3 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Tommi skammastu þín herfilega, ef þú kveiktir í skúrnum hjá Árna Vald. Hafði nú ekki grun um að þú værir svona innréttaður. Eða er ég að rugla þér við einhvern á miklu lægra þroskastigi.

Eiríkur Harðarson, 13.8.2007 kl. 21:17

4 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Hver kveikti í hjá Árna Vald? Skal sko að mér heilli og lifandi taka þann gaur í pakkhúsið...ég meina karphúsið...ef ég næ honum

Brynja Hjaltadóttir, 13.8.2007 kl. 23:27

5 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

...já af því að úrvalið af börum er svo gífurlegt á Selfossi Tómas

Annars er ég að spá í að kaupa Austurveginn. Hvað kostar hann? 

Laufey Ólafsdóttir, 14.8.2007 kl. 11:31

6 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

sorry, ég á hann. Þarft að borga 1200 krónur ef þú lendir á honum

Guðríður Pétursdóttir, 15.8.2007 kl. 22:01

7 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

úpps Guðríður. Ég reyni að halda mig frá því En ég átti hann samt fyrst. Skrapp aðeins til útlanda og svo bara allt í rugli. Ert það þá þú sem stendur fyrir öllu þessu veseni?

Laufey Ólafsdóttir, 17.8.2007 kl. 20:31

8 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

nei ég dró miða sem á stóð: farðu beina leið á stokkseyri, svo ég hef ekki verið neinstaðar nálægt þessu sko

Guðríður Pétursdóttir, 22.8.2007 kl. 02:34

9 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Viltu kíkja á mitt blogg og hjálpa til! Please!!

Heiða B. Heiðars, 23.8.2007 kl. 20:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband