Styrkur

Veit einhver hvað líkamsræktarstöðin Styrkur á Selfossi hét áður en ég gerðist félagi í hollvinasamtökunum hjá þeim? Vill reyndar hvetja fólk til að gerast félagar, þú borgar aðeins 3.900 kr á mánuði og getur komið hvenær sem er þangað, fengið kaffi og horft á misfeitt fólk hlaupa.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Tommi þegar þessi stöð var sett á laggirnar var hún skýrð styrkur, heitir hún ekki toppsport í dag. Allavega hét þetta styrkur er Pálmi var með stöðina, held örugglega að Þórir og Guðrún Erla hafi líka notað nafnið. Síðan veit ég ekki betur en Ingólfur hafi skýrt þetta toppsport.

Eiríkur Harðarson, 10.9.2007 kl. 15:58

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Heima hjá mér get ég horft á misfeitt fólk hlaupa.

Hvar ert þú búinn að vera góurinn?

Jóna Á. Gísladóttir, 10.9.2007 kl. 20:47

3 identicon

Heilsusport minnir mig að það hafi heitað.

Og ég er með.

En þarf ég endilega að horfa?

Frændi (IP-tala skráð) 13.9.2007 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband