Airwaves

Kķkti ķ bęinn um helgina og fór aš sjį Airwaves.  Eftir mikiš lof frį kollegum mķnum mešal annara gagnrżnanda, lét ég tilneyšast og dustaši rykiš af blašamannapassanum og fór į tónleika.  Ekki var ég nś svikinn ķ žetta sinn.  Žetta er eitt magnašasta band sem ég hef heyrt ķ og į virkilega skiliš žį athyggli sem žaš fęr.  Samvinna og vitund fyrir hvor öšrum var eins og best veršur į kosiš hjį bassaleikara og trommara.  Fingrasettning gķtarleikarans var til fyrirmyndar og söngvarinn meš óheflašri framkomu sinni, minti um margt į söngvara Rolling Stones.  Hljóšblöndun og ljósashow var uppį tķu.   Mér skildist į öšrum tónleikagestum aš Airwaves hafi komiš hér nokkrum sinnum įšur og ętlušu aš koma aš įri, vill ég žvķ hvetja ašra fagurgala landsins til aš fjölmenna og sjį hljómsveitina Airwaves aš įri.  Lįtum ekki kreddur um lélegan tónlistarsmekk unga fólksins eyšileggja fyrir okkur ķ “68 kynnslóšinni aš fį aš njóta žess nżjasta og ferskasta sem tónlistarheimurinn bżšur uppį.  Komum öll aš įri og sżnum unga fólkinu hvaš er aš vera hipp og cool.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eirķkur Haršarson

Tommi žś talar um "blašamannapassa" hvaša blašamannapassa, žykistu sķšan lķka vera af hinni "fręgu"68 kynslóš. Aftur į móti er žetta žręlgott hjį žér "gamlingjanum" aš skreppa og upplifa ungdómsfķlinginn svona upp į fyrri tķma. Nęst mįttu alveg taka mig meš.

Eirķkur Haršarson, 23.10.2007 kl. 13:19

2 Smįmynd: GK

Airwaves eru góšir.

GK, 24.10.2007 kl. 18:12

3 Smįmynd: Ibba Sig.

Tek undir meš GK, Airwaves eru laaaaaang bestir, hķhķ. Tommi, žś ert snillingur og įtt aš blogga oftar. 

Ibba Sig., 24.10.2007 kl. 22:11

4 Smįmynd: Rśnarsdóttir

Sęll kęri vinur,

Žś įtt alveg žķn augnablik. Žetta er eitt af žeim.

Kvešja,

Rśnarsdóttir, 25.10.2007 kl. 16:11

5 Smįmynd: Heimir Tómasson

Jį, ég hef heyrt aš žaš hafi veriš geršur góšur rómur aš flutningi žeirra. Žarf aš kķkja į slķkan višburš viš tękifęri...

Heimir Tómasson, 30.10.2007 kl. 19:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband