Gott á þig.....

Ok cool, ég helt alltaf einusinni að það væri verið að skipta um kyn. En þetta er einhver leiðrétting, nú býður maður bara spenntur, hvern senda þeir næst ??

Ég hafði einusinni óþolandi yfirmann, sem ég vona að verði sendur. Hann er alveg óþolandi gaur....ohhh. Hver tekur við ábendingum eða óskum um "leiðréttingu". Það verður sko mælt með honum í næsta holli. Þetta hlýtur að vera gert í útlöndum. Ég verð í Leifsstöð og svo þegar hann kemur heim sem ljóshærð kona ætla ég að segja við hann "Gott á þig.......hver er yfirmaður núna? ha?


mbl.is Tvær kynleiðréttingaraðgerðir gerðar hér á landi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Hahaha. eeeen gæti HÚN ekki verið það áfram?

Sigfús Sigurþórsson., 18.3.2007 kl. 09:32

2 Smámynd: Eydís Rós Eyglóardóttir

"gott á þig.. hver er yfirmaður núna?" ER vottur af karlrembu og kynjamisrétti í þessu hjá þér eða??? 

Eydís Rós Eyglóardóttir, 18.3.2007 kl. 09:55

3 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Kona Yfirmaður???

Ég gæti staðfest þetta eiðsvarinn að vilji hans er eindreginn. Hann sjálfur myndi örugglega taka brjálaðiskast ef hann væri spurður hvort hann lifði í "óskuðu kynhlutverki" en er hann ekki alltaf svona reiður vegna þess að hann er í þessum líkama? Hvernig próf þarf hann að taka, konubílpróf?

Tómas Þóroddsson, 18.3.2007 kl. 10:07

4 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Nei Eydís alls ekki, sé bara ekki hvernig kona gæti orðið yfirmaður.

Tómas Þóroddsson, 18.3.2007 kl. 10:09

5 Smámynd: Eydís Rós Eyglóardóttir

konubílpróf!!! haha...ég minnist þess ekki að hafa fengið val um hvernig bílpróf ég tók, konu eða karla bílpróf....!!!!!

Við konur getum allt sem við viljum, líka verið yfirmenn. Bara spurning um að berjast aðeins fyrir því.  

Eydís Rós Eyglóardóttir, 18.3.2007 kl. 13:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband