Hitinn

 

Her er gedveikt vedur, eg elska ad lata solina leika um staeltan likama minn. Eg finn mig best i hita. Ad leggjast a heitann solbekk er frabaert. Ad setjast a heita klosetsetu er vidbjodur, hvada lodnu laeri voru her sidast ? Lenti i tvi adan, var ad na i einn ur hopnum til portugals og beid a flugvellinum. Turfti svo ad fara a klosetid, eg hafdi um 15 klosett ad velja, valdi klosetid fra sveitta, feita gaurnum sem eg maetti a leidinni ut. Hann slefadi sma, en eg er ekki ad kvarta yfir tvi.

Til forradamanna: Gott af ollum her a spani, Einar Otto labbadi ovart ofani gosbrunn i lobby-inu. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hm stæltan, rólegur á auðmýktinni maður.  Góða skemmtun á Spáni.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.3.2007 kl. 12:06

2 Smámynd: Rúnarsdóttir

Við stelpurnar þurfum nú stundum að "squatta" yfir almenningsdollum af hygenískum ástæðum, mæli með að það verði þín æfing í vikunni. Færð massa flott læri af því, sérstaklega ef þú reynir að forðast trefjaríkan mat.

Rúnarsdóttir, 25.3.2007 kl. 12:43

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gastu ekki bara staðið, eða hangið eins og við dömurnar þurfum stundum að gera

Góða skemmtun

Ásdís Sigurðardóttir, 25.3.2007 kl. 13:00

4 Smámynd: Eydís Rós Eyglóardóttir

Að detta í gosbrunn... það getur maður kallað afrek! Held barasta að ég bæti því inn á to do listan minn  

Eydís Rós Eyglóardóttir, 25.3.2007 kl. 16:59

5 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Æi þetta með loðnu lærin fór alveg með mig! Næst þegar ég sest, án þess að setjast, á almenningsklósett þá ætla ég að þakka fyrir að lærin á undan voru (líklega)ekki loðinn

Heiða B. Heiðars, 25.3.2007 kl. 17:18

6 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Ojoj...skemmtilegt að ímynda sér loðin læri á klósettsetu. En væri til í að vera í hitanum þarna á Spáni...ég elska sól.

Brynja Hjaltadóttir, 26.3.2007 kl. 00:12

7 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Jamm 100kg er toff. eg aetla ad tekka a ad lyfta mer upp og borda bara sukkuladi og supu. gosbrunnurinn er fyrir framan lobyid, tekkadu a tvi. gott ad vera i hitanum, lodin laeri heilla ekki, er tad ?

Tómas Þóroddsson, 26.3.2007 kl. 23:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband