Fletcher bestur !

 

Hey nördar, hættið að hringja í mig og segja mér að man-utd hafi unnið 7-1, mér er alveg sama.  Það er ekki eins og ég haldi með Róma.  Samt töff AIG merkið á búningnum ykkar.

Samt eitt, afhverju stoppar gamalt fólk alltaf í hurðinni ?  Takið eftir þessu næst þegar þið labbið á eftir 80 ára manni, þegar kemur að hurð þá stoppar hann og skoðar nýja rýmið sem býður hans. Svooooo..... fer hann inn um hurðina.

 


mbl.is Alex Ferguson: Besti Evrópuleikurinn undir minni stjórn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Váá, þessi er nú doldið djúpur, mér dettur helst í hug að þeir séu að gá hvort þetta sé nokkuð himnaríki, því þá ætla þeir ekki inn strax.  Hvernig fannst þér annars fundurinn í FSU?

Ásdís Sigurðardóttir, 10.4.2007 kl. 23:24

2 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Akkúrat þetta sem mér finnst skemmtilegast við þig!

Heiða B. Heiðars, 10.4.2007 kl. 23:39

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Veistu Tommi að þú ert svona umhverfisrýnir.  Ég er viss um að þegar þú skoðar myndir t.d. þá pælir þú í því sem er að gerast á bak við atburðarrásina.  Hvaða bílar eru að keyra, hvernig fólk í bakgrunni er að gera sig og sollis? Am I right og am I right?

Takk fyrir mig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.4.2007 kl. 02:22

4 identicon

ég veit alveg af hverju þér finnst flott merkið á búningunum hjá man.utd. það er af því að þeir eru að auglýsa mig!! Kveðja AIG

Arna Ír Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 11.4.2007 kl. 11:30

5 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

Gamalmennin sem Tommi þekkir eru svo hress að þau æða bara í gegnum hurðirnar enda kannski búin að gleyma hvernig á að opna kvikyndin. 

Þorsteinn Gunnarsson, 11.4.2007 kl. 22:11

6 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Spurning Ásdís. Fundurinn var ekki góður.

Þú ert líka fín.

Já reyndar Jenný, sé það oft fyrst.

Það var málið Arna, vissi ekki hvernig tenginginn var vissi bara að hún væri.

Eru þið til í að biðja Dúu um að hætta kalla mig Dýr.

Já.... takk Steini.

Tómas Þóroddsson, 12.4.2007 kl. 00:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband