ofl ofl

 

Það er búið að vera mjög mikið að gera hjá mér í þessari viku, er að reyna vinna af mér, því ég er að fara á spán á morgun. Verð samt að vera duglegur að blogga þaðan.

Þarf líka að fara gera fleirri tilraunir, ef þið eruð með einhverjar hugmyndir, þú er ég til. Ég fjármagna og sé um alla verkstjórn.

Eins ef það er eitthvað í hinum stóra heimi sem þið ekki skiljið, eitthvað sem er í móðu fyrir ykkur þá endilega sendið mér línur og ég mun bregðast skjótt við. 

Skrítið hvernig hann er alltaf.


mbl.is Yfirlýsing frá Davíð Oddssyni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Sendu okkur sól og sangria

Heiða B. Heiðars, 23.3.2007 kl. 14:13

2 Smámynd: Eydís Rós Eyglóardóttir

Góða skemmtun á spáni, vona að þú missir ekki af neinu krassandi á klakanum á meðan. Dabbi "kóngur" er alltaf eins og breytist eflaust aldrei.... alltaf jafn óspennandi að mínu mati

Eydís Rós Eyglóardóttir, 23.3.2007 kl. 16:17

3 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Habbðu það gott á Spáni...

Brynja Hjaltadóttir, 23.3.2007 kl. 17:32

4 Smámynd: GK

ofl var fín hljómsveit...

GK, 23.3.2007 kl. 21:34

5 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Takk fyrir og GK þeir voru bestir.

Tómas Þóroddsson, 24.3.2007 kl. 01:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband