Villandi

 

Mikið hefur borið á því að fólk rugli saman okkur nöfnunum og harma ég það, sérstaklega í ljósi þessara fréttar sem hér birtist. Fjöldi íslenskra og erlendra kunningja minna hafa haft samband við mig og virðist þetta vera orðið nokkuð útbreyddur misskilningur í hinum vestræna heimi. Nú vona ég að þið standið með mér, vinir og vandamenn segið nú öllum sem vilja og ekki vilja heyra það. Ég hef ekki og mun aldrei vera með þessari Pamelu !!!. Fyrir mig..... láttu vita... með fyrirfram þökk, Tommi.


mbl.is Tommy tottar tær
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Pamela - tær - Pamela - tær - Pamela - tæ.... shit! Hlýtur að vera erfitt val Tommi tásutottari

Heiða B. Heiðars, 23.3.2007 kl. 23:23

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Bölvaðurekkisensviðbjóður

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.3.2007 kl. 23:40

3 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Myndi aldrei vera með henni.

Tómas Þóroddsson, 24.3.2007 kl. 01:24

4 Smámynd: Björn Heiðdal

Dóp er hættulegt!

Björn Heiðdal, 24.3.2007 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband