Ferming

 

Mér var boðið í fermingarveislu hjá frænda mínum um helgina, þáði það með þökkum, þrátt fyrir tíma- og peningaleysið.  Sá í kirkjunni að hann var kominn yfir 180 cm á hæð og sá eini sem var með skegg. Ég þorði ekki að skamma pabba hans fyrir að raka hann ekki fyrir athöfn, veit reyndar að feðganir lesa bloggið og vonandi kunna þeir að skammast sín.  Sá líka að hann var ófríðasta fermingarbarnið. Þessvegna hætti ég við að gefa honum dönsk-íslensku orðabókina sem mamma hans gaf mér í fermingjargjöf og var óopnuð.

  Brunaði heim, strax að lokinni kirkju og náði í fermingarmynd af mér til að gefa honum.  Náði að peppa frænda upp, sýndi honum að ég hefði nú verið svona ljótur á fermingardaginn en væri í dag eins og módel frá París.  Á fermingarmyndinni minni er ég með alltof stórt nef, kinnbeinin búinn að stækka og með varir eins og Pamela Andersson, en augun alltof lítil.  Mamma sagði réttilega að á myndinni héfði ég verið eins og blanda af Kjartani Gunnarssyni fyrrverandi framkvæmdastjóra Sjálfstæðisflokksins og fóstri.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þú ættir að sjá mína fermingarmynd.  Skemmtilegur í gjöfunum karlinn

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.4.2007 kl. 19:32

2 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Af hverjum er þá myndin hérna á blogginu þínu?

Heiða B. Heiðars, 16.4.2007 kl. 19:46

3 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Já það hefur verið það orð á mér, að fólk man hvað ég gef.

Myndin er af Parlesine sem leikur með AC Milan

Tómas Þóroddsson, 16.4.2007 kl. 20:37

4 Smámynd: Jón Þór Bjarnason

Hahahaha.... Kjartan Gunnars og fóstur í einu andliti....hahahaha... ég er að reyna að sjá þetta fyrir mér, en sú hug-sjón er hræðileg, þetta er einhverskonar Af-Styrmi....

Jón Þór Bjarnason, 16.4.2007 kl. 21:31

5 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Heiða B. Heiðars, 16.4.2007 kl. 21:33

6 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Múhahahahahahahahaha

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 16.4.2007 kl. 21:42

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

Kraftaverkin gerast greinilega Tommi minn, miðað samanburðinn

Heiða Þórðar, 16.4.2007 kl. 21:51

8 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

@Jon Þór

Þorsteinn Gunnarsson, 16.4.2007 kl. 23:23

9 Smámynd: Ibba Sig.

Þú ert nú sætur í dag Tommi

Ibba Sig., 17.4.2007 kl. 15:51

10 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Það er greinilega ekki mömmu þinni að þakka að sjálfstraustið er í lagi hjá þér í dag.

Jóna Á. Gísladóttir, 17.4.2007 kl. 23:32

11 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Æ-i takk öll bara, þið eruð frábær. Samt ekkert ofmetnast.

Tómas Þóroddsson, 18.4.2007 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband