Endurfęddur

 

En ef kristur myndi endurfęšast, myndi hann vęntalega fęšast ķ bandarķkjunum. Svo yrši hann tekinn af lķfi eins og lög gera rįš fyrir, nema nśna yrši žaš gert meš banvęnnisprautu. Ętli žaš myndi venjast aš sjį fólk meš sprautu um hįlsinn.  

Ég hefši samt viljaš sjį žessa athöfn į Filippseyjum ķ fyrra žegar bretinn guggnaši og ęstur lżšurinn hvatti hann įfram. Sśrt. 


mbl.is Pķnu Krists minnst meš krossfestingum į Filippseyjum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Ji minn hvaš žaš er margt brenglaš ķ henni veröld. Og get ekki annaš en velt žvķ fyrir mér aš samkv. fréttinni er įstęšan fyrir fordęmingu kirkjunnar ekki sś aš menn séu aš skaša sig meš uppįtękinu heldur vegna žess aš kirkjan telji aš menn séu aš žessu til aš laša aš feršamenn???

Jś, sé fyrir mér sprautulķkaniš um hįls manna og upp į vegg. Žaš er lķka hętt viš žvķ aš fleiri tękju žįtt ķ svona athöfnum eins og žeir į Filippseyjum. Meira gaman aš sprauta sig meš einhverju gśmmelaši en lįta negla sig upp į kross. 

Jóna Į. Gķsladóttir, 6.4.2007 kl. 13:37

2 Smįmynd: Tómas Žóroddsson

Jį glępurinn viršist vera aš laša aš feršamenn. Ę-i ég myndi bara velja naglana ķ gegnum lśkuna, frekar en sprautuna.

Tómas Žóroddsson, 6.4.2007 kl. 21:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband