erfitt ađ meta út frá einu óhappi

 

Ég man ţegar ég var fjögurra ára ţá hugsađi ég.......... fyrst mamma má keyra bíl, ţá er sanngjarnt ađ ég fái líka ađ keyra.  Ég var fimm ára ţegar ég krafđist ţess ađ fá bílpróf, fyrst konur fengu bílpróf.  Er nokkuđ viss um ađ ţessi strákur var í einhverskonar svona pćlingum.  Einhverstađar verđur réttindabaráttan ađ byrja og ég styđ hann.


mbl.is Fjögurra ára ökumađur ók á tvo bíla
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

He´s back! og eldheitur ađ vanda!

Velkominn Tommi, ţín var sárt saknađ. 

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 24.5.2007 kl. 00:21

2 Smámynd: Sigfús Sigurţórsson.

En samt algert ábyrgđarleysi ađ skilja bifreiđ eftir í gangi međ barn innanborđs, ég bara fatta ekki svona fólk, ALGERT ábyrgđarleysi.

Sigfús Sigurţórsson., 24.5.2007 kl. 10:04

3 Smámynd: Rúnarsdóttir

Ég var ţriggja ára ţegar ég keyrđi á valtara í Vallholtinu. Ţessi strákur er bara kettlingur ...

Rúnarsdóttir, 24.5.2007 kl. 11:52

4 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Velkomin aftur í bloggheima

Ásdís Sigurđardóttir, 24.5.2007 kl. 22:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband