Vertu ađeins meira töff

 

Sko Jón Viktor, ţađ gleymdist ađeins ađ ala ţig upp. Heldur ţú ađ ţađ sé töff ađ ná stórmeistaratitli međ ţví ađ semja um úrslitin? Juventus var dćmt niđur um deild fyrir ţađ sama og ţeir eru meira ađ segja fótboltagaurar, ekki skáknördar.  Ţađ er ekki töff eđa stórmeistaralegt ađ semja um úrslitin................. og hvađ ţá ađ SEMJA VIĐ STELPU. 

Var ţér fariđ ađ hlakka til ađ mćta í vinnuna á morgun og segja hinum ađ ţú sért "stórmeistari" ha ?? Hélstu kannski ađ yfirmađurinn myndi láta klappa fyrir ţér í seinna kaffinu?  Nei ţađ verđur bara hlegiđ ađ ţér á kaffistofunni á morgun.  Ţorđir ekki ađ keppa viđ stelpu nananananana.


mbl.is Jón Viktor náđi fyrsta áfanga ađ stórmeistaratitli
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Alvy Singer

Tómas ţú veist greinilega mikiđ um skák...

Alvy Singer, 19.4.2007 kl. 22:33

2 Smámynd: Arnfinnur Bragason

haha.... var ţetta nú ekki full kvikindislegt af ţér?

Arnfinnur Bragason, 19.4.2007 kl. 22:49

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Tómas er náttúrulega fimmfaldur skákmeistari og međ yfir 70 alţjóđamót á bakinu... Hokinn af reynslu... 

Eđa svona, ég held ţađ amk

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 19.4.2007 kl. 22:49

4 Smámynd: Rúnarsdóttir

Varst ţú ekki alltaf meira í Lúdó Tommi?

Rúnarsdóttir, 19.4.2007 kl. 23:02

5 Smámynd: Jón Ţór Bjarnason

Hehehe... drepfyndiđ :)))

Jón Ţór Bjarnason, 19.4.2007 kl. 23:04

6 Smámynd: Heiđa B. Heiđars

Hahaha
Ég meina... skammast´ín

Heiđa B. Heiđars, 19.4.2007 kl. 23:28

7 Smámynd: Ingvar Ţór Jóhannesson

Ali G orđađi ţetta ágćtlega..."common...grow a brain"

Ingvar Ţór Jóhannesson, 19.4.2007 kl. 23:43

8 Smámynd: Snorri Bergz

Sammála Ingvari.

Snorri Bergz, 20.4.2007 kl. 05:24

9 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Mér finnst bara ánćgjulegt ađ stelpur og strákar séu ađ keppa hvert vđ annađ - yfirleittkeppa stelpur í sérstakri stelpudeild, sem sýnir hvađ ţćr eru mikiđ fyrir jafnrétti...

Ingvar Valgeirsson, 20.4.2007 kl. 09:32

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ţú ert ógeđisgóđur í taflanalýseringuni Tommi minn

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.4.2007 kl. 10:19

11 Smámynd: Tómas Ţóroddsson

Takk öll....en annars var ég ágćtur í skák, ekki lúdó Ágústa. Var einu sinni í 3. sćti í grunnskólamóti á Selfossi, já ég veit ađ Selfoss er ekki ţekktur skákbćr....en....ég myndi giska á ađ í dag vćri ég međ ca 2750 elo stig.

Ingvar. Sorry átti ekki von á ţér hingađ.....er smá sammála ţér........en sagđi Ali G ţetta um mig......

Nei Snorri, ţađ ertu ekki. Ingvar kominn međ vg vinkilinn sinn á ţetta og takk Jenný.....og svo er föstudagur í dag.

Tómas Ţóroddsson, 20.4.2007 kl. 12:01

12 Smámynd: Tómas Ţóroddsson

Fuck.......mér hefur ekki liđiđ svona síđan ég kúkađi í innilaugina í Sundhöll Selfoss, ţá 6 ára. Allt ađ verđa brjálađ í skákheiminum. Nú er bara ađ láta ţessa gaura ekki ná sér..........tala um ađ sundríđa einhverjum og svona.

Annars voru 2750 elo stig meira svona ágiskun.

Tómas Ţóroddsson, 20.4.2007 kl. 18:26

13 Smámynd: Sćdís Ósk Harđardóttir

hehe ţađ er alltaf gaman ađ lesa bloggiđ ţitt Tommi

Sćdís Ósk Harđardóttir, 20.4.2007 kl. 21:07

14 Smámynd: Tómas Ţóroddsson

Nei en samt var alltaf einhver gaur sem var ađ kúka í laugina á Selfossi.

Takk Sćdís.

Tómas Ţóroddsson, 21.4.2007 kl. 22:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband