Mín vörn

 

Nú hafa nokkrir undirmáls-samfélagshópar hótað mér.  Hótaninar eru mismiklar, allt frá því að menn hafi kennt uppá mig rasista gagnvart framsóknar-Jóni og uppí það “að menn hóta að leita mig uppi ” (sjá hér) “einn vildi meira að segja siga feministum á mig”.................sem er spark undir beltisstað. En rasisti er ég ekki og skal ég útskýra það hér. Ef þú ímyndar þér Jón sem þeldökkan mann að greiða skegg sitt og ef þú lest ummæli mín í því samhengi, þá sjá allir að ekki er um kynþáttahatur að ræða. 

 Þess vegna héf ég ákveðið að taka þessum hótunum eins og Valgerður tók hótunum um að henni skyldi drekkt. Nú mega þessir götustrákar eiga von á fógetanum með handtökuskipun.  En auðvitað á ég eitthvað af þessu inni, mikið af þessu á ég reyndar skilið. En samt mun ég kæra eins og Valgerður.

    Fyrir ykkur sem sjáið hvað ég er mikið fól að hlæja að mönnum sem greiða skegg sitt og líka þeim sem þora ekki að fight-a konur, ætla ég að fá að nota þessa mynd af mér til varnar mínum súríalisku skoðunum.  Ég er vinstra megin á myndinni.............. svo var ég rosalega hissa á að eiga ekki kærustu á þessum árum. (Sjá mynd)

Svo þegar ég fór að skoða þessa mynd betur af okkur Stebba, sá ég að bak við okkur hangir ljósmynd af manni sem er sennilega í sinni stellingu. En samt óþarfi að setja hana uppá vegg.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ gamli minn. Var góð mæting í gærkvöldi í Inghól, hef ekkert frétt, hvernig lukkaðist söngurinn hjá Marshall og Guðmundi??

Ásdís Sigurðardóttir, 21.4.2007 kl. 17:42

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jæja karlinn mig grunaði að þú yrðir frægur að endemum þú ert með svo skuggalegar skoðanir.

Þú ert nú nokkuð laglegur miðað við að myndin er arfagömul (hm) og á hvergi heima nema á byggðasafninu á Selfossi.  Hættu svo að ljúga til um aldur.

Takk fyrir mig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.4.2007 kl. 17:47

3 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Þær hljóta að hafa verið stórskrítnar þessar stelpur á Selfossi!! Krullurnar eru náttúrulega hrikalega krúttlegar!!

Heiða B. Heiðars, 21.4.2007 kl. 20:48

4 Smámynd: Tómas Þóroddsson

ca 120 manns, ótrúlega flottir.

Takk Jenny, en hvenær laug ég að þér með aldurinn......var að reyna hætta því.

Jáááá Heiða.....alveg sammála

Tómas Þóroddsson, 21.4.2007 kl. 22:38

5 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Stend með þér í máli þessu ---
Las hornið ---

Halldór Sigurðsson, 22.4.2007 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband