Mosó

 

Žaš er ašeins furšulegt aš sjį hlakka ķ fulltrśa VG yfir žvķ aš ekki sé fjölmenni į fundi umhverfisverndarsamtaka.  En sumt veršur svo skrķtiš ķ pólitķk.  Reyndar vęri ég alveg til ķ aš heyra frį Karli žegar męta yfir 60 manns į fund hjį VG nęst.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Athyglisvert.. hmmm... ekki prik ķ hattinn fyrir Vinstri Gręna og reyndar ömulegt aš žeir skuli ętla aš setja tengibrautina žarna.. ég man žegar ég kom žangaš fyrst fyrir ca. 7 įrum aš žaš var eins og aš koma inn ķ eitthvaš allt annaš tķmabil.. Eina sem ég gat sagt var;  vįįį.. og svona stutt frį borginni.. skil ekki aš žetta umhverfi hafi ekki veriš notaš meira ķ kvikmyndatökur o.s.fr.

Žaš er ótrślega sjarmerandi..

Björg F (IP-tala skrįš) 21.4.2007 kl. 21:46

2 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Bömmer eša hvaš į kona aš segja?

Jennż Anna Baldursdóttir, 21.4.2007 kl. 21:56

3 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Žaš er vķša léleg męting 

Įsdķs Siguršardóttir, 21.4.2007 kl. 22:25

4 Smįmynd: Tómas Žóroddsson

Jį žekki žetta svęši ekki nógu vel.....en furšulegt aš sjį "gręna" flokkinn lįta svona.

Jį er žaš ekki.....

Jį žś žekkir žaš.

Tómas Žóroddsson, 21.4.2007 kl. 22:59

5 Smįmynd: Heiša  Žóršar

huge-bömmer!

Heiša Žóršar, 22.4.2007 kl. 00:18

6 Smįmynd: Brynja Hjaltadóttir

Mikiš leišist mér žetta kosningavesen...

Brynja Hjaltadóttir, 22.4.2007 kl. 01:02

7 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Brynja. Ég held viš séum skyldar. Allavega andlega.

Jóna Į. Gķsladóttir, 22.4.2007 kl. 11:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband