Sko Arsenal eru bestir

 

Ég vona að drottningin útnefni Arsenal englandsmeistara 2007.


mbl.is Drottningin heldur með Arsenal
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Tommi farðu að sofa.

Jóna Á. Gísladóttir, 24.4.2007 kl. 00:07

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ertu nallari eins og ég?? ef svo er þá verð ég nú bara að segja að það er gott í þér.

Ásdís Sigurðardóttir, 24.4.2007 kl. 00:54

3 Smámynd: Gunna-Polly

Arsenal  gen eru góð gen

Gunna-Polly, 24.4.2007 kl. 08:43

4 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Já er Arsenal-maður. Mér finnst aukaatriði að vinna þessa leiki, við leikum flottasta boltan og mér þætti eðlilegt að drottningin breytti reglum leiksins þannig að hún myndi útnefna meistara hvert ár..............eftir því hvaða lið hún vill að vinni.

Tómas Þóroddsson, 24.4.2007 kl. 18:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband