Var ekki nóg ađ láta mig hćtta ađ reykja?

 

Af einhverjum ástćđum missti ég af fréttablađinu á laugardaginn síđasta, en sá ţađ fyrir tilviljun í morgun.  Ţar á forsíđu er frétt um ađ Ţorgrímur Ţráinsson sé ađ skrifa "sjálfshjálpar" bók hann er búinn ađ finna titil á hana "Hvernig á ađ gera konuna ţína hamingjusama" 

 

Ţorgrímur. Ef ég einhverntíman eignast konu, ţá frábiđ ég mér ţví ađ ţú gerir hana hamingjusama.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

aldrei ađ slá á útrétta hjálparhönd.

Jóna Á. Gísladóttir, 24.4.2007 kl. 11:08

2 Smámynd: Heiđa B. Heiđars

Ef hann vćri ekki svona hrikalega ósexy vćri kannski glóra í ţessu!

Heiđa B. Heiđars, 24.4.2007 kl. 11:22

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nú small ég í gólf af hlátri

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.4.2007 kl. 11:50

4 Smámynd: Arnfinnur Bragason

Man ađ á međan Ţorgrímur var formađur tóbaksvarnarráđs (eđa hét ţađ ekki ţađ?) ţá frekar jók ég reykingar en hitt. Veit ekki afhverju

Arnfinnur Bragason, 24.4.2007 kl. 11:52

5 Smámynd: Heiđa B. Heiđars

Held samt ađ hann myndi ekkert endilega hafa sömu áhrif á kynlífsiđkun

Heiđa B. Heiđars, 24.4.2007 kl. 12:01

6 Smámynd: Rúna Guđfinnsdóttir

Hann hefur ekki talađ viđ mig...

Rúna Guđfinnsdóttir, 24.4.2007 kl. 13:04

7 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

Hvenćr kemur út bók " Hvernig á ađ gera manninn ţinn hamingjusamann" Ţađ er eitthvađ sem ég mundi kaupa

Eđa yrđi allt brjálađ yfir ţví

Guđríđur Pétursdóttir, 24.4.2007 kl. 14:49

8 Smámynd: Bergrún Íris Sćvarsdóttir

hehe, góđur punktur hjá Guđríđi. 

Ţorgrímur Ţráinsson er undarleg tegund af manni. Hann er svo viss um ađ hann hafi allt á hreinu. Kannski hann geri ţađ, kannski er konan hans hamingjusamasta kona Íslands.  

Bergrún Íris Sćvarsdóttir, 24.4.2007 kl. 16:22

9 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Múhahahahahaha... Dreptu mig ekki alveg Tommi!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 24.4.2007 kl. 17:16

10 Smámynd: Tómas Ţóroddsson

Pabbi. Ţađ er rétt.

Jenný.Takk

Arnfinnur.Já kannast viđ ţetta.

Heiđa.Ég sá hann á speedo-skýlu á spáni...sko

Gunnar Ţór.Flott ljóđ

Rúna. Róleg

Guđríđur.Sennilega rétt hjá ţér.

Bergrún.Hann segir einmitt í ţessu viđtali ađ hjónaband sitt ţoli hvađ sem er.

Fanney.

En hvađ var hann ađ gera í ţćttinum "frćgir í formi"

Tómas Ţóroddsson, 24.4.2007 kl. 19:03

11 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Kannski var hann ekki ánćgđur međ ţađ form sem hann var í.. vildi fara í annađ form... t.d. hringlaga form eđa ţríhyrnings form...

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 24.4.2007 kl. 19:10

12 Smámynd: Rúnarsdóttir

Hahahaha, man einhver eftir Odo og hans fólki í Star Trek? Kannski er ţađ pćlingin hjá Ţorgrími međ ţáttöku í ţćttinum "Frćgir í formi" ... nei annars, sennilega ekki

Rúnarsdóttir, 24.4.2007 kl. 19:16

13 Smámynd: Heimir Eyvindarson

Hahaha. Góđur

Heimir Eyvindarson, 24.4.2007 kl. 21:07

14 Smámynd: Rúnarsdóttir

Viltu ađ viđ svörum ţessi Bóbó? ...

Rúnarsdóttir, 24.4.2007 kl. 21:54

15 Smámynd: Tómas Ţóroddsson

Vá ég veit ekkert hvađ ţiđ eruđ ađ tala um, er ég búinn ađ missa af einhverju, eđa bara vitlaus?

Tómas Ţóroddsson, 24.4.2007 kl. 22:58

16 Smámynd: Guđríđur Pétursdóttir

ég man allavega eftir Odo en gat hann fariđ í einhver form??

Eđa er ég jafn vitlaus og Tommi

Guđríđur Pétursdóttir, 24.4.2007 kl. 23:00

17 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ţađ skemmtilega í ţessu er ađ konan hans Ţorgríms er mjög hamingjusöm (svona eins og mađur getur fullyrt um hamingju annarra) og er duglegur ađ tríta hana og svona. Senda hana í dekur og fara sjálfur međ krakkana í sund. Virka vođa sćt og hamingjusöm bćđi tvö. Fyrir ykkur sem hafiđ áhuga á ađ vita meira ţá er hún fluffa hjá Icelandair og leikur í Blómavals jólaauglýsingunni (held ţađ hafi veriđ blómaval.. eđa var ţađ húsasmiđjan) ţar sem hún og mađurinn hennar (ekki Ţorgrímur heldur platmađurinn hennar í auglýsingunni) hlaupa fram í dyr á eftir plat-börnunum sínum tveimur ađ horfa á eftir Sveinka fljúga í burtu á sleđanum sínum međ hreindýrum fyrir...... nei nú er ég hćtt

Jóna Á. Gísladóttir, 24.4.2007 kl. 23:01

18 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Er fólk komiđ međ svefngalsa hér á bć?

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 25.4.2007 kl. 00:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband