Takk, takk.

 

Ég er meira en minna búinn að dorma uppí rúmi síðan snemma í morgun.  Hvað líf manns getur breyst mikið við eina frétt og hvað áður yfirspenntur líkami minn, er nú allt að því yfirþyrmandi slakur.  Ég er í einhverskonar alfa-beta-móki og sé fram á, að þurfa ekki að sofa aftur í læstri hliðarlegu eins og allt síðasta ár.

  Nú er hún Valgerður búinn að tryggja varnir Íslands..........já hún er góð kona hún Valgerður utanríkiskona.  Öryggi mitt er tryggt, þökk sé dönum, norðmönnum og Valgerði.  Sniðugt hjá henni að velja ekki enskumælandi þjóðir......enskan er mjög ofmetin. ....

 


mbl.is Skrifað undir samkomulag við Norðmenn um varnarmál
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jag håller med dig Tommi, fullständigt skall du veta.  Du vet ju att nästan hela världen talar antigen danska, norska eller svenska.  Så det är jo toppenbra.  Ha det bra i dag och var så säker med att inga onda makter kommer att rusa in i vårt gudomeliga land och göra oss illa.  Tack och adjö

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.4.2007 kl. 13:16

2 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Jájá.. leiðinlegt að eyðileggja alfa-beta-mókið fyrir þér Tommi minn... En eru þetta ekki sömu aðilarnir og skildu Íslendingana eftir í Líbanon?  Hver þarf á óvinum að halda með svona vini

Heiða B. Heiðars, 26.4.2007 kl. 13:53

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Eimitt Gunnar Þór vín er böl

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.4.2007 kl. 15:24

4 Smámynd: Vilborg Valgarðsdóttir

Tómas, þú hefur dásamlegan húmor!

Vilborg Valgarðsdóttir, 26.4.2007 kl. 23:36

5 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Svona svona!! Hættið nú að hrósa manninum... endar með því að hann tekst á loft

Heiða B. Heiðars, 27.4.2007 kl. 00:53

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ertu enn í alpha-beta ástandi Tommi minn?  Farðu nú að skipta yfir í delta eða theta. 

Kv.

Björn

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.4.2007 kl. 01:17

7 identicon

Það er kominn nýr dagur og þú dormar enn uppi í rúmi . Þetta er nú kannski aðeins of slakt - það er nú óþarfi að hætta að blogga þó varnir landsins séu tryggðar.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 01:25

8 Smámynd: Pálmi Gunnarsson

Þekktur bæjarstjóri ætlaði að slá um sig með norðurlandamáli í veislu. Hann hóf mál sitt með þessum fleygu orðum:  kære nordiske vender og frender .. 

ég sem hélt að þoturnar kæmu aldrei aftur til Akureyrar til að æfa árásir og lendingar - ég sé að ég verð að kaupa mér nýjar gæsir til að þjálfa ...

Pálmi Gunnarsson, 27.4.2007 kl. 01:29

9 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Jenny.Ég efast um að lesendur skilji frönsku......þó svo ég sé fullmenntaður í henni.

Heiða.Reyndar...þetta eru gauranir sem hlaupa alltaf fyrst í burt, þegar maður lendir í fight-ing

Gunnar......og það er verk okkar kynslóðar að snúa þessu við.

jenný.Segðu mér það

Vilborg.Takk

Heiða.HEIÐA

Jenný.Er delta upp? og...það er ekki j í börn ; )

Anna. Nú er ég að fara af stað

Pálmi. Allir svona hálfvita bæjarstjórar og hreppsnefndarmenn tala skandinavisku...einhverja blöndu af gamalli íslensku, færeysku og norsku á mannamótum.........ekki talar borgarstjórinn í Malmö sama mál á móti?

Tómas Þóroddsson, 27.4.2007 kl. 08:22

10 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég er á því að íslenskir sendimenn eigi að tala íslenskuna okkar og vera með túlk með sér heldur en að vera að babbla óskiljanlegt hrognamál. Ekki dettur útlendingum í hug að reyna við íslenskuna.   

 Hún Valgerður...hún er einstök

Rúna Guðfinnsdóttir, 27.4.2007 kl. 09:29

11 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Tommi; einhver verður að passa upp á að þú haldir þér á jörðinni celeb

Heiða B. Heiðars, 27.4.2007 kl. 11:48

12 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Ég vildi að ég væri að dorma uppí rúmi

Brynja Hjaltadóttir, 27.4.2007 kl. 12:27

13 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Á ekkert að gleðja mann og annan á þessum dýrðarinnar föstudegi með eins og einni færslu, Hr. Tómas?

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 27.4.2007 kl. 14:47

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Tommi ég er SVO sammála því sem Björn segir hér að ofan.  Eins og talað út úr mínu hjarta eða maðurinn tekur alltaf "orden raka vägen från min tunga" þú skilur vesku erþaðeggi?

Rakastastinua

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.4.2007 kl. 15:40

15 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

velsku

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.4.2007 kl. 15:40

16 identicon

Ekki byrjaður að blogga enn - Ef þú ert latur að blogga sjálfur getur þú kannski svarað nokkrum brennandi spurningum á blogginu mínu. Þín útskýring verður þá væntanlega um Samfylkinguna svo getur þú leikið þér með samsæriskenningarnar þegar þú kemur að spurningunum um hina flokkana 

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 16:19

17 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Góður as always

Sædís Ósk Harðardóttir, 27.4.2007 kl. 16:22

18 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Rúna.Samt finnst mér alltaf mest cool að segja ekki neitt.....og svo glotta aðeins þegar einhver segir "Så det är jo toppenbra"

Heiða.Takk fyrir að hugsa vel um mig.

Brynja.hummmm....dorma...

Fanney.Takk....en er kallaður dr Tómas

Jenný.Hvað er "Velsku"

Anna. Er að koma.

Sædís.Takk.

Tómas Þóroddsson, 27.4.2007 kl. 19:50

19 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Valgeir.Sá þig ekki, takk kærlega og sömuleiðis.

Tómas Þóroddsson, 27.4.2007 kl. 19:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband