Afsökunarbeiðni

Undanfarið hef ég verið hálf slappur að blogga, ástæðan er sú að margir hafa hringt og skammað mig fyrir dónaskap og meira að segja hefur maður hringt og haft í hótunum við mig.  Ég vill því fá að biðja alla sem ég hef sært afsökunar og hef ákveðið snúa við blaðinu.  Hér eftir ætla ég að reyna að hafa skrif mín menningar tengd og kannski með örlitlu heimsborgara ívafi.

 

Þessi mynd að neðan er frá Frakklandi, nánar tiltekið Toulouse. En brúin sem á myndinni er heitir pointneuf og er hún ógleymanleg öllum þeim sem yfir hana fara. Um brú þessa skrifaði Franska nýlistaskáldið Gilles Grimandi tímamótaljóðið "Samedi" sem breytti sjálfsmynd Frakka svo um munaði og varð svo seinna upphafið að Frönsku byltingunni. 

En hér er mynd af brúnni   image001 (2)

Næst mun ég taka fyrir Skakka turninn í Pisa og fara vel yfir Florens-hérað á Ítalíu. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Þú lýgur því Það getur enginn kvartað yfir Tomma litla. En hlakka til að sjá komandi færslur.

Rúna Guðfinnsdóttir, 1.6.2007 kl. 22:38

2 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

Ég vil að þú vitir að ég vil ekki að þú breytir neinu

Ég veit það samt að það breytir víst engu það sem ég vil

Guðríður Pétursdóttir, 1.6.2007 kl. 23:22

3 Smámynd: Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl

Fallegt af nærsýnu blómaskoðunarkonunni að beygja sig svo þú næðir betri mynd af brúnni...

Erla Ósk Arnardóttir Lilliendahl, 2.6.2007 kl. 09:00

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hélt í upphafi lesturs að þér væri alvara, sjúkk hvað ég er fegin að þetta er bara djók. Ég trúi ekki að neinn skammi þig, þú sem ert meinfyndinn. Gott að þú ert komin aftur til lífsins.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.6.2007 kl. 15:00

5 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Get ekki beðið eftir því að sjá skakka turninn og Flórens hérað ;)

Eva Þorsteinsdóttir, 2.6.2007 kl. 16:15

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Tek undir með Evu.

Jóna Á. Gísladóttir, 2.6.2007 kl. 20:46

7 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Tommi vertu ekkert að afsaka þig, því ef þú ferð að linast í skrifunum verður þetta leiðindaSLEPJA. Síðan tel ég að þú hafir sett þessa mynd inn vegna þess að konan er léttklædd. (EKKI VEGNA BRÚARINNAR)

Eiríkur Harðarson, 2.6.2007 kl. 23:54

8 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Er hún að æla?

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 3.6.2007 kl. 13:41

9 Smámynd: Halla Rut

Alltaf þótt fallegt í Frakklandi.

Halla Rut , 4.6.2007 kl. 00:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband