Skúbb

 

Héf aldrei skúbbað áður og er nett stressaður........ en rétt í þessu var Kristján Möller Samgönguráðherra að ráða Róbert Marshall sem aðstoðarmann.  Þetta var handsalað á Sandskeiðinu en þeir voru saman í bíl á leið á Selfoss, nánar tiltekið í Inghól þar sem Samfylkingin var með félagsfund.  Um 80 manns voru á fundinum þar sem Björgvin G. viðskiptaráðherra og Kristján Möller samgönguráðherra héldu erindi og svöruðu spurningum fundarmanna.

Þetta er helv.... gott þegar ég les þetta yfir...........kannski lítur það ekki myndrænt vel út að samgönguráðherra hafi verið með aðra hönd á stýri. En samt töff skúbb. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Varstu í aftursætinu Tommi minn?

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.5.2007 kl. 23:11

2 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Ég er svo víðáttuvitlaus og skil ekki hvað þú ert að fara Tommi minn!? Hvað er annars  skúbb???

Rúna Guðfinnsdóttir, 30.5.2007 kl. 23:13

3 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Sæll Tommi minn ég spyr er nú orðið eitthvað skúbb ef Róbert Marshal er orðin aðstoðarmaður samflokksmanns síns. Þó á Sandskeiði sé, þú hefur örugglega verið í aftursætinu.

Eiríkur Harðarson, 31.5.2007 kl. 00:02

4 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég held að Tommi hafi verið í skottinu og sé þar kannski enn. Við eigum kannski von á öðru skúbbi eftir smá ef allt fer vel. 

Laufey Ólafsdóttir, 31.5.2007 kl. 01:09

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

WTF is skúbb?

Heiða Þórðar, 31.5.2007 kl. 22:44

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

skúbbedí skúbberí skúbb. Þýðir það ekki að vera fyrstur með fréttina?

Jóna Á. Gísladóttir, 31.5.2007 kl. 23:34

7 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Óóóó  er það?????

Rúna Guðfinnsdóttir, 31.5.2007 kl. 23:39

8 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

skúbb hljómar meira samt svona eins og rjómaís

Guðríður Pétursdóttir, 1.6.2007 kl. 00:07

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Skúbb er bragðarefur okkar Selfyssinga.  

Ásdís Sigurðardóttir, 1.6.2007 kl. 14:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband