Elly ofaná.......

 

Er að leita að gaur sem ég var að svara í gær. Fór á vinsældarlistann og sá þar að Elly Ármanns er kominn uppfyrir Sigmar sem er búinn að sitja á toppi listans síðan elstu menn muna. Nú skora ég á Sigmar að segja nokkrar kynlífssögur af félögum sínum og sjá hvort hann nái ekki Elly undir sig..........jamm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Spurning um hverjir séu í kunningjahóp Sigmars

Heiða B. Heiðars, 25.4.2007 kl. 14:45

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ellý er ekki fyrsti einstaklingurinn sem kynlífið kemur á toppinn.  Maður ætti kannske að byrja að bl... neh svo feimin

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.4.2007 kl. 14:47

3 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Þarna þekki ég þig!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 25.4.2007 kl. 15:31

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Tommi viðurkenndu það. Þú varst að tékka á hvar þú værir í röðinni.

Jóna Á. Gísladóttir, 25.4.2007 kl. 19:23

5 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

haha,getur maður séð það?? did not know that

Guðríður Pétursdóttir, 25.4.2007 kl. 19:41

6 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Björgvin. Sko......við vorum búnir að fara vel yfir þetta og það er að skila sér.

Heiða.Já .....einhver nöfn.......en...ok..... hverjar eru þessar vinkonur Ellyar??

Jenný. Það er alveg rétt en láttu bara vaða....

Fanney. Mig??

Jóna. já líka.........

Tómas Þóroddsson, 25.4.2007 kl. 19:44

7 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Allt annað er Framsókn... eins gaman og það er nú að lesa þig, já þig Tommi, þá stend ég á öndverðum meiði hvað lestur um Framsókn varðar. En ég er náttúrulega uppfull af dillum

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 25.4.2007 kl. 19:46

8 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ef Sigmar nær Ellýju undir sig er pottþétt að frásögn af því gæti skilað honum aftur á toppinn. Eins og segir í gömlu kvæði; "Mér þætti gaman að sjá það (tíbón-tíbón-tíbónsteik).

Ingvar Valgeirsson, 25.4.2007 kl. 20:37

9 identicon

Vona svo mikið að Sigmar lesi bloggið þitt, - það er nefnilega alveg ljóst að það þarf eitthvað verulega krassandi til að toppa Ellý ...  

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 25.4.2007 kl. 21:40

10 Smámynd: HP Foss

Þetta er allt í lagi Tómas. Þú mátt alveg athuga hvar þú ert á listanum.  Þarft ekkert að búa til sögu um það.  Sá þig í Morgunblaðinu í gær. Helv. gott.

HP Foss, 25.4.2007 kl. 21:52

11 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Guðríður. Já um það snýst þetta....come on

Fanney. Ertu þá til í að segja þessum Gesti að hætta í fýlu, það er bara svo gaman að stríða honum............hummm......sko Gesti með stóru G-i

Ingvar. Já eða kapp að tölvunni, hver nær að blogga fyrst um það.

Anna. Já hann les það og sms-ar alltaf á mig. Yddar mig.

Hp Foss. Var einmitt núna að athuga hvort Sigmar væri komin yfir Elly og sá þá óvart að ég er í 43 sæti.........ekki að það skipt máli........bara sá þetta svona.....og en samt það eru útlendingar, konur, hommar og fólk úr sveit fyrir ofan mig....

Tómas Þóroddsson, 25.4.2007 kl. 22:52

12 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Gestur, hættu í fýlu!

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 25.4.2007 kl. 22:57

13 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Já það er rétt þetta Fanney

Tómas Þóroddsson, 27.4.2007 kl. 00:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband